top of page

DOLLHOUSE ART PROJECT CLASS

Updated: Jun 24, 2023

[KHÓA THỦ CÔNG LÀM MÔ HÌNH NHÀ BÚP BÊ]

(English caption below)

Sau 10 buổi học với thật nhiều những trải nghiệm thú vị của cô trò Tiny Paws chúng mình, cuối cùng khóa Dollhouse Art Project đã khép lại với những kết quả thật mỹ mãn rồi đây.

Kết quả cuối cùng này thật sự trên cả mong đợi và khiến cho các cô tự hào hết biết luôn. Các bạn nhỏ đã vô cùng sáng tạo, luôn cố gắng, chăm chỉ và trân trọng rất nhiều tác phẩm mà mình làm ra. Các bạn tự tay đo đạc và vẽ ra từng món đồ bé xinh trong nhà. Đặc biệt là ở những buổi học cuối cùng, sự sáng tạo tuyệt vời của các artist nhí càng thể hiện rõ nét hơn nữa. Từng món nội thất bé xinh, từng chậu cây, quyển sách cho đến từng chiếc chén đĩa, đều do chính tay các bé tạo ra.

Dưới đây là một số hình ảnh “trái ngọt” của các bạn nhỏ với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các cô. Đây thật sự là nguồn động lực lớn lao và niềm cảm hứng tuyệt vời đối với Tiny Paws để chúng mình có thể tiếp tục phát triển và hoàn thiện. Tiny Paws dành lời cảm ơn chân thành cho quý phụ huynh và các học viên nhỏ bé đã luôn ủng hộ và dành sự yêu thương cho lớp học nhỏ.

Mọi người có mong muốn có nhiều khóa học như thế này hơn không ạ? Nếu có thì hãy nói nhỏ cho Tiny Paws biết nhé. Sắp tới lớp học sẽ có thêm các khóa học đặc biệt như thế này nữa, quý phụ huynh và các bạn nhớ theo dõi fanpage để có thêm thông tin nhé !

Yêu thương thật nhiều.

--------------------------------------------------------------------------

[DOLLHOUSE ART PROJECT CLASS]

After 10 sessions with many exciting experiences of us Tiny Paws and our tiny artists, the Dollhouse Art Project class has finally ended with amazing results.

These last results are really beyond expectations and make us so proud of. The kids were absolutely creative and hard-working. They made a lot of efforts and totally appreciated their artworks. They measured things and did the drawings on their own. Specially, in the last days, their great creativeness was more evident. Every small piece of furniture, every plant pot, books and dishes are carefully made.

Below are some photos of their satisfactory results after a long time working hard and being instructed by the teachers. This is really big motivation and amazing inspiration for Tiny Paws to keep on developing and complete ourselves. We are sincerely thankful to parents and tiny artists for having always supporting and giving love to us.

Do you look forward to any kind of lessons like this? If the answer is yes, please let us know. In the near future, we will be organizing more special classes like this. Please follow our fan page to keep pace with the latest information!

With much love,

Tiny Paws.

"Art Projects" details info / Thông tin chi tiết "Art Projects" ➡️ https://www.facebook.com/notes/tiny-paws/all-about-art-projects/2083743528401490/ Visit our website to get more information and booking: ➡️ https://www.tinypaws.vn/


15 views0 comments
bottom of page